• 0898878815
  • |
  • topmodelhcm@gmail.com
  • 962 Nguyen Kiem,P3,Ho Chi Minh City Go Vap District

提供审阅者和KOC/KOLS

到目前为止,越南的KOL社区确实是一个强大的社区。除了世界上的发展趋势外,为审阅者和KOL提供在所有领域的运作,在所有行业中满足广告需求。

KOL分为3组:

- 第一组包括歌手,演员,模特和具有社交网络的人,从数十万人到数百万。通常邀请该小组代表品牌,代表品牌和产品的形象。
- 第二组是有知识的人 - 在一个领域的经验。他们是撰写或评估产品和服务的专家。第2组中的人们的监控数量从数万到数十万人。
- 第三组是一个小型且微型KOL小组,在社交网络上监视了100,000人或更少的人。

Các Kol có thể hợp tác quảng bá cho một hay nhiều nhãn hiệu cùng một lúc, càng ở nhóm cao thì chi phí trả cho các Kols càng cao. Tiền chi trả cho các Kol cũng tùy thuộc và độ nổi tiếng và lượng tương tác của họ trên mạng xã hội, thông thường số tiền giao động từ hàng triệu cho đến hàng trăm triệu đồng cho mỗi dự án họ hợp tác.

KOL在业务营销策略中的作用

通过名人广告产品,KOL是营销活动成功的链接。根据项目的规模,KOL的传播,两家公司选择在合适的人中合作并按照业务合作。

Tận dụng sự bùng nổ của mạng xã hội, tốc độ truyền tải nhanh chóng trên Internet, các sản phẩm dịch vụ của bạn sẽ đến tay khách hàng một cách nhanh chóng. Việc những người nổi tiếng sử dụng sau đó đánh giá về chất lượng sẽ tăng thêm sự tin tưởng đối với người dùng trực tuyến và thúc đẩy hành vi mua hàng cao hơn.

Nếu biết kết hợp Kol Marketing và các phương thức quảng cáo trực tuyến khác thì chiến lược Marketing của bạn sẽ rất thành công. Các Kols cho thấy sự hiệu quả truyền thông mạnh hơn, độ lan tỏa rộng hơn, thương hiệu doanh nghiệp và dịch vụ cũng như các sản phẩm sẽ đến tay khách hàng gần hơn, nhiều hơn.

Làm KOLs kiếm được rất nhiều tiền?

Đúng là nghề KOLs giúp các bạn trẻ kiếm được rất nhiều tiền. Nếu bạn biết vài giờ đi sự kiện của các KOLs có số lượng người theo dõi cao trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Youtube là từ 2,000 – 3,000 USD thì bạn sẽ hiểu được lý do tại sao nhà nhà, người người lại đổ xô đi nuôi mộng ảo tưởng làm “người có sức ảnh hưởng”. Tuy nhiên, KOLs cũng là ngành nghề với áp lực truyền thông khủng khiếp. Trang cá nhân trên mạng xã hội giúp KOLs kiếm bộn tiền nhưng họ cũng dễ trở thành nạn nhân của mạng xã hội. “Một khi đã xác định trở thành ngôi sao trên mạng xã hội thì bạn cần chuẩn bị tư tưởng để đối mặt hàng loạt rắc rối. Vì thế, bạn cần phải chấp nhận mạo hiểm và rủi ro bất ngờ”.

Bên cạnh đó, có nhiều KOLs còn đối mặt với vấn đề quảng cáo nhưng chưa sử dụng sản phẩm. Rất nhiều KOLs chỉ nhận tiền và pr sản phẩm đó dù chưa từng sử dụng gây nên những ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng cũng như giới KOLs. Khi mà ngày nay, sản phẩm nhái, mỹ phẩm kém chất lượng ngày càng tràn lan trên thị trường tiêu thụ, thì với sức ảnh hưởng của mình, những KOLs, cần có cái nhìn và sự lựa chọn đúng đắn cho mỗi thông điệp mà mình gửi đến

专业的KOL供应商

KOL,有影响力的市场是一种在越南进行营销的新方法。许多公司和企业没有运行广告,但没有产生有效的效果,而是选择KOL,而是有影响力的人作为其产品的代表和推广。当今的消费者往往对他们遵循的人们的晋升更有信心。从那里开始,销售将增长更多。
Thế nhưng, rất nhiều nhà marketer phân vân về việc lựa chọn một đơn vị uy tín để chọn mặt gửi vàng cho chiến dịch marketing của mình.
顶部模型 在沟通和广告领域经营多年,您是黄金的理想选择。有了一个年轻,充满活力和知识渊博的员工,我们将根据每个活动的目标和资金提供准确的建议,合理的报价。

立即联系热线以获取建议和免费报价。

让我们谈谈您的要求

请填写您的全部信息,以便我们可以联系建议